วันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Ragnarok Online 2 เซิร์ฟเวอร์เกาหลี เปิดตัวอาชีพใหม่ Noel เตรียมอัพเดตให้เล่นเร็วๆ นี้!


วันก่อนผมพึ่งลงข่าวไปว่า Asiasoft เตรียมเปิด Ragnarok Online 2 เซิร์ฟเวอร์ SEA ซึ่งนับถอยลัง 3 วันจะเปิดเผยกันแล้ว ซึ่งก็จะครบกำหนดในวันพรุ่งนี้แล้ว วันนี้ก็มีข่าวใหม่เกี่ยวกับ Ragnarok Online 2 เซิร์ฟเวอร์เกาหลีใต้ออกมาให้เราทราบกันอีก เมื่อทาง Gravity ได้เผยตัวอย่างวีดีโอsboและรูปภาพของเผ่า/อาชีพใหม่ Noel ที่เตรียมจะอัพเดตลง Ragnarok Online 2 กันเร็วๆ นี้ และต้องขอบอกครับว่าในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลใดๆ ออกมาเลยครรับว่าอาชีพนี้จะเป็นสายอะไร รุปแบบการโจมตีแบบไหน ซึ่งเราก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ เพราะว่าทาง Gravity ก็ประกาศว่าจะทำการประกาศข้อมูลให้ชมกันในวันที่ 20 ธันวาคม 2555 นี้ เพื่อนๆ ไม่ต้องหวังเดี่ยวผมจะsbobetคอยจับตาอย่างใกล้ชิดและนำมาเสนอให่กับเพื่อนอย่างแน่นอน ตอนนี้เรามาลุ้นกันก่อนว่าพรุ่งนี้เกมที่ Asiasoft จะนำมาเปิดตัวนั้นจะเป็น Ragnarok Online 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น